วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

Review บ้าน AP Home

 

รีวิวบ้าน AP Home

รีวิวบ้าน AP Home


            บ้านเดี่ยว AP เนี่ยก็เลยทำให้แล้ว หลงว่านั่นเองก็เป็นแคมเปญของคนที่ซื้อบ้าน AP จริงๆแล้วก็จะมาหลงบ้านและขวดบ้านให้ทุกคนได้ดูกันนะว่าเป็นอะไรยังไงบ้างซึ่งคนที่เข้าร่วมแคมเปญนี้เนี่ยก็จะมีนะจะมีนะแล้วก็จะมีปุ้ยกวินนั่นเองซึ่งสองคนนี้เขาก็ได้อวดบ้างครับเรียบร้อยแล้วถ้าเป็นคนสุดท้ายถ้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะว่าจริงๆแล้วเดี๋ยวจะมีคลิปอื่นๆที่เกี่ยวกับว่าใส่ไว้ก็คือเราอยากจะติดเป็นตัวลองกดรหัสหรือไม่ก็เป็นลายนิ้วมือเพราะว่าถ้าวันไหนเราไม่อยู่บ้านเนี่ยทีมงานเราก็สามารถที่จะมาขนของไปแบบต่างจังหวัดได้ วันนี้ก็ยังไม่ได้มีตัวก็เลยโอเคไม่เป็นไรก็ทำเป็นห้องเก็บของไปซะก่อนแล้วก็ปกติจะล็อคกุญแจไว้เราเดินอ้อมมานะก่อนจะเข้าไปในบ้านพูดถึงตัวลงรถก่อนดีกว่านะลงรถก็คือค่อนข้างที่จะกว้างใหญ่มากๆก็คือสามารถจอดรถได้ถึง 3 คันเลยทีเดียวเชียวเรามีรถอยู่ 2 คันเพราะฉันถึงคันก็เหมือนเผื่อแผ่ใครมาเที่ยวบ้านก็จะสามารถเข้ามาจอดได้แล้วก็ความพิเศษของที่นี่อีกอย่างนึงที่เราได้แถมทุกบ้านได้แถมนะก็คือรีโมทรีโมทประตูก็คือเวลาฝนตกเราไม่ต้องมาเปียกฝนแบบประตูรั้วอะไรใดๆทั้งนั้นนะก็คือกดรีโมทจากรถได้เลยหรือแม้กระทั่งถ้าเกิดเราอยากจะเปิดจากมือถือแบบอยู่ในที่ไกลๆเลยอ่ะก็สามารถเข้าแอปแล้วอัพโหลดจากมือถือได้ด้วยรวมถึงอย่างนึง วงจรปิดจ้าก็ลิงค์ในมือถือขึ้นมาอยู่ใน App เดียวเลยเปิดปิดไฟได้สัญญาณกันขโมยทุกอย่างก็จะเตือนได้เปิดปิดประตูไฟฟ้าได้ล็อคกุญแจข้างหน้านี้คือสามารถสร้างรหัสเพื่อให้เพื่อนเข้ามาเป็นรหัสชั่วคราวนี้ได้ด้วยคือทุกอย่างมันแบบครอบครัวมากๆก็ตามโครงการเขาก็จะแถมกล้องวงจรปิดมาทั้งหมด 2 

            ตัวแล้วก็เอาไปปิดเทอมนะกับเจ้าเดิมเลยนะเพื่อที่จะอยู่ใน App เดียวกันเพิ่มอีก 4 ตัวเป็น 6 ตัวนะณปัจจุบันนี้กุญแจประตูของเราชอบมากคือแบบปกติแล้วเราอ่ะก็คือดูซีรีย์เกาหลีแล้วก็ได้เดี๋ยววันหลังอ่ะซีรีย์เกาหลีเข้าไปแล้วรู้สึกว่าที่มันสนุกจังเลยว่าจากการที่ไม่ต้องแบบพกกุญแจบ้านบัญชีมันดีมากแค่นี้ฉันมีนิ้วมือของตัวเองนะเข้าบ้านได้เลยอ่ะเข้ามาถ้าเราก็จะได้พบเจอกับบ้าน อันนี้คือบ้านจะมีความถี่ซึ่งมีทั้งของใหม่ของบ้านเก่าของอะไรก็ไม่รู้มารวมกันแล้วมันแบบคนละสไตล์เพราะมันคนละสไตล์มาอยู่แบบนี้แหละแล้วมันกลายเป็นลบไปหมดเลยแล้วบ้านเราก็อยากจะได้อะไรที่มันสบายตาสำหรับเราว่าป้าแล้วก็รู้สึกว่าให้เราชอบแบบ Muji มากยิ่งตอนช่วงหลังๆเราไปญี่ปุ่นบ่อยมากแล้วก็จะเห็นสไตล์การแต่งบ้านแบบญี่ปุ่นฟูจิกันแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเรามีบ้างที่จะได้แบบตกแต่งใหม่ทั้งหมดจริงๆเราอยากได้ประมูลมากๆเลยนะนี่ก็เลยจะเป็นสไตล์การแต่งบ้านที่ค่อนข้างจะครอบคลุมไปในทุกๆห้องของเราแล้วการแต่งบ้านของเราคือมันไม่ยากตรงไหนรู้ว่าต้นที่บ้านเดอะซิตี้นะโครงการบ้านเดี่ยว AP คือเขามาในแบบที่มันโมเดิร์นมากๆอยู่แล้วนะแล้วก็สามารถที่จะแต่งได้หลากหลาย ส่วนมากๆก็จะเป็นอีกแนวหนึ่งเลยก็จะไม่ใช่แนวนี้เลยเนี่ยบ้านของเขาเนี่ยต้องค่อนข้างที่จะแบบเปิดกว้างให้เราแต่งได้ตามใจชอบเลยแล้วก็มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของเราด้วยต้นไม้ตราวางไว้ตามมุมต่างๆนี่ว่าน้องหมาบ้างนะหลังนี้นะจำได้ไหมว่าจะเล่าให้ฟัง เก้าอี้มันจะเป็นเบาะถูกป่ะแล้วจำได้ไหมว่าแบบนั่งแล้วก็บอกมันหลุดออกมามันหลุดแทบทุกตัวก็เลยสั่งเขามาซ่อมรอบแรกเพราะรอบแรกรุ่นโทรให้เขาเข้ามาซ่อมอีกคราวนี้ไม่หยุดแล้วแต่ว่าจะไปไปมามาก็เลยตัดสินใจในการคืนแล้วก็เปลี่ยนแบบไปเลยละกันเราก็เลยได้แบบนี้มานะก็ไม่ต้องมี 6 ตัวที่จะตายเดี๋ยวจะเป็น 2 แบบก็ได้ที่ 1 ก็คือจะเป็นอย่างนี้นี่จะเป็นแบบเก้าอี้หวายหวายทั้งสองอันเลยอีกอันนึง 2 ตัวตรงกลางเนี่ยจะมีไซส์ที่ใหญ่กว่านิดนึงนะก็คือเป็นการสลับกันตรงๆว่ามันน่ารักมากเลยช่วงนี้ก็คือมุมมองของเรามีน้องพัตเตอร์ 1 ขวบอยู่ตรงนี้นะที่ต้นไม้

Review บ้าน AP Home

Home Automation คือ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น