วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Review บ้านอัจฉริยะ ของ Homexpert

รีวิว Smart Home แบรนด์ Homexpert

รีวิว Smart Home แบรนด์ Homexpert



บนตัวว่าวันนี้ ต้องขยายจะพาไปรู้จักกับระบบบ้านอัจฉริยะที่ประชุมนั้นสามารถเปิดปิดไฟได้อย่างอิสระแล้วก็ไม่ต้องอยู่บ้านไม่ใช่การจะทำอย่างไรติดตามพร้อมกันแต่ความจริงไปนี้เปิดขึ้นอัตโนมัติจากระบบสวิตช์อัจฉริยะภายใต้แบรนด์ homexpert ที่ผลิตคิดค้นอุปกรณ์นี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่บางครั้งไม่ได้อยู่บ้านหลายๆวันและจำเป็นต้องเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านขณะเดียวกันก็ประหยัดพลังงานและสามารถเปิดปิดได้ตามเวลาที่กำหนดสวยงามที่สุดเลย ผลิตภัณฑ์เหมือนรถยนต์นะซื้อไปแล้วเนี่ยเขาต้องรู้สึกว่าเราดูแลเขาได้จนตลอดรอดฝั่งหรือแม้กระทั่งพ่ออยากได้ของเพิ่มหรืออยากได้ของใหม่เราก็ยังต้องดูแลเขาต่อให้ได้เหมือนกันจุดเด่นก็คือติดตั้งง่ายใช้งานง่ายตอบโจทย์คนไทย ตั้งเวลานาฬิกาปัจจุบันกันนะเช่นตอนนี้ 10:50 สมมุติก็โอเคแล้วนี่เป็นเวลาปัจจุบันที่ตรงจากนั้นเนี่ยเราก็สามารถตั้งเวลาวันนี้เช่นเราอยากให้ชีวิตที่ 1 เปิดกี่โมงเช่นกันให้เปิด 18 00 18 15 นะปิดกี่โมงล่ะปิด 6 โมงเช้าสมุดตอนนี้มันหน้าหนาวละก็อาจจะช้าหน่อยนะเรียบร้อยแล้วแต่ว่า switching เปิดตอน 10 86 แล้วปิดตอนหกโมงเช้าชุดที่ 2 ทำการหลักการเดียวกันเลยเลื่อนวันนี้ที่ 2 นะก็เหมือนกันเราจะไม่ต้องเปิดพร้อมกันก็ได้ตัวนั้นอาจจะเปิดดึกหน่อย 8:00 นแล้วก็ปิดก่อนได้ปิดเที่ยงคืนสมมุตินะนี่คือสูตรที่ 2 และที่ 3 ก็เหมือนกันตั้งเวลามันก็เลยต้องเปิดทั้งปี 33 ส่วนแยกอิสระเลยนะทำให้เหมือนเราหรือเปล่า

นอกจากนี้นะบริษัทยังได้ต่อยอดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เป็นรอกยกของไฟเพื่อแก้ปัญหาบ้านที่มีโคมไฟหรือแชนเดอเลียร์บนหลังคาสูงให้สามารถนำลงมาทำความสะอาดเปลี่ยนหลอดไฟได้ง่ายขึ้นอีกด้วยผ่านระบบรอกสลิงที่คำนวณการ ยกขึ้นลงมาแล้วอย่างดีการทำงานของรอกยกของไฟก็ง่ายเพียงใช้รีโมทกดสั่งการโคมไฟสูงแค่ไหนก็ลงได้อย่างนุ่มนวลไม่แตกหรือเสียหาย การต่อสายไฟและคำว่าทำยังไงล่ะเวลาให้โคเวลาเลื่อนลงมาจากข้างบนใช่ไหมสายไฟต่ำลงมาด้วยจะทำอย่างไรให้ดูแลเรื่องนี้ได้นะให้มีความต่างกันโดยสิ้นเชิงแต่ว่าก็ทำตลาดในโอกาสในตลาดง่ายๆมีแต่เขาจะทำก็เลยเกิดตลาดใหม่เก็บผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ยต้องผมเชื่อว่าเป็นความภูมิใจคนไทยเหมือนกันเพราะว่าเราขึ้น 1 ใน 5 ของผู้ผลิตในโลก เจ้าหน้าที่ผลิตรอกยกโคมไฟหนึ่งในนั้นก็คือไทยอเมริกาเกาหลีอังกฤษและญี่ปุ่นผู้ประกอบการจึงมองว่าโอกาสทางธุรกิจยังมีอีกมากนอกจากนี้รอกยกของไฟยังขยายไปในโรงงานอุตสาหกรรมที่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดไฟทำความสะอาดโคมไฟให้ถูกต้องตามมาตรฐานสากลอีกด้วยทั้งนี้ในการขยายธุรกิจผู้ประกอบการบอกว่าแหล่งเงินทุนมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะการขยายตลาดไปในประเทศเพื่อนบ้านที่ต้องมีแหล่งเงินทุนและที่ปรึกษาด้านการเงินที่ดี กรุงเทพแบงค์แรกเลยที่เข้ามาดูแลเราแต่ขับแล้วก็ช่วยเราอันแรกนะในการให้เงินหมุนเงินหมุนในการทำงานและมองต่อว่าในอนาคตถ้าเราจะส่งออกการส่งออกตรงนี้เนี่ยธนาคารก็จะเข้ามาช่วยเราเหมือนกันในการจัดสรรเงินในการช่วยส่งออกด้วยรวมไปถึงการช่วย screen คือการช่วยดู

คู่ค้าเราว่ามีความน่าเชื่อถือ ปัจจุบันบริษัทเอเชียขยายตัวร้อยละ 20-25 ต่อปีส่วนการแข่งขันผู้ประกอบการมองว่าสวิตช์ไฟอัจฉริยะและรอกยกโคมไฟยังไม่มีคู่แข่งเพราะสินค้าทุกตัวถูกคุ้มครองโดยสิทธิบัตรแต่ประตูรีโมทอาจมีคู่แข่งบ้างบริษัทจึงออกแบบสินค้าให้มีความหลากหลายเช่น ทาวน์โฮมที่มักเป็นประตูแบบโค้งจึงต้องออกแบบให้สอดคล้องกันเช่นเดียวกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดจึงออกแบบประตูให้สามารถเปิดปิดได้ด้วยเทคนิคซ้อนประตูภายใต้รีโมทควบคุมเพียงอันเดียวความง่ายแต่หลากหลายประโยชน์จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์จากบริษัทเป็นที่ยอมรับในตลาดจนถึงทุกวันนี้ การติดตั้งสวิตช์อัจฉริยะทำได้ง่ายโดยใส่แผงสวิตช์อัจฉริยะเข้าไปแทนสวิตช์ไฟอันเดิมจากนั้นก็สามารถเลือกเวลาเปิดปิดไฟได้อย่างอิสระโดยมีราคาขายเพียงหลักพันต้นๆเท่านั้นเอง

Home Automation คือ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น