วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Review Sonoff Touch Switch T1 Smart Switch

รีวิวอุปกรณ์ Sonoff Touch Switch T1 ทัชสวิทช์ไร้สาย

รีวิวอุปกรณ์ Sonoff Touch Switch T1 ทัชสวิทช์ไร้สาย


ตัวนี้จะมี 2 สเปคด้วยกันกับ UK ต่างกันยังไงแน่นอนเพราะว่าบ้านเราส่วนมากที่วัดไฟสวิทช์เนี่ยมันจะเป็น US คุณเป็นอย่างสูงค่าแต่ของยูเครนก็จะเป็น 80 กว่ามี 88 cm กว้างคูณยาวตัวเนี่ยมันจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเลยซึ่งมันใช้กับเราไม่ได้ที่สั่งมาก็เพราะว่ารอไม่ไหวแล้วเพราะยังไม่ทำ US ส่งมาสักทีแต่อยากเล่นแล้วเต็มที่ก็เลยสั่งตัวนี้มาตัวนี้ตัวที่วันเนี่ยเขาจะมีเศร้าในการใช้งานเนี่ยก็มีตั้งแต่ออกจากนอกจากจะนำตอนนี้มารีวิวจะเป็นตัวพอดีภาพด้วยการใช้งานจะเป็นยังไงไปลองเล่นกันเพราะมันดูดีกว่าก็มีเท่านี้เองแต่ว่าตัวนี้แน่นอนว่าต่อวิธีการต่อมันมีหลายแบบตัวในสมุดจะมีมาบอกอยู่ว่าวิธีต่อทำยังไงได้บ้างแล้วก็วิธีการติดตั้งยังไงก็ลองแกะดูว่าตอนนี้ก็อยู่เฉยๆช่างมันตัวนี้อุปกรณ์ไม่เห็นตรงนี้น่าสัมผัสก็จะเป็นเหมือนกระจกเลยฮะก็น่าจะเป็นกระจกไม่น่าใช่หรือเป็นปกติก็ไม่รู้ไม่ชัวร์ไม่ชัวร์บอกเลยว่าไม่ชัวร์แล้วก็ปุ่มตรงนี้จะใช้งานก็จะมี 3 กลุ่มด้วยกันเราก็สามารถเป็นระบบสัมผัสสามารถแตะแล้วก็เปิดปิดได้เลยไปที่ขึ้นมาก็จะเป็นสีออกฟ้านิดนึงจากที่ดูรีวิวอะไรพวกนี้รูปภาพทั่วไปตารางขวามือพรุ่งนี้ก็จะเป็นเขียนว่าสนที่บอกไปว่าตัวนี้เนี่ยมันเป็นอะไรของ UK จะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเข้าไปก็จะเป็นลักษณะอย่างนี้เลยวิธีการเชื่อมต่อก็ปวดด้านบนจะเป็นพักน่าจะเป็นทองเหลืองก็เสียเปรียบไปที่ต้องการเข้า app เข้าออกเอาตรงที่เราใช้งานได้เลยก็

ได้เชื่อมต่อสายไฟเข้าเรียบร้อยแล้วก็จะงานช่วยหน่อยดูจากด้านหลังตรงนี้อาจจะช่วยเล็กน้อยแต่ว่าโอเคเทสรีวิวให้ดูเฉยๆจะทำให้มันดีก็กระไรอยู่ที่นี้มาทดลองใส่ไฟเข้าเลยจะจ่ายไฟเข้าแล้วเอามาแต่เห็นว่าไปตอนนี้ก็ดีอยู่แล้วตัวนี้ล่ะที่พรรคพวกมาที่อยู่ข้างนี้ขอไว้เบอร์ 2 จะทดสอบให้ดูเลยสำหรับการทำมันอ้วนตรงนี้กระดาษก็ไม่ได้เอาออกด้วยพรุ่งนี้ลองกดดูว่าอยากรู้ว่ามันจะติดหรือเปล่าในระบบสัมผัสหน้าจอขึ้นแล้วเบอร์ 1 เบอร์ 2 เบอร์ 3 ได้หมดเลยเวลากดไปจะเห็นมีสีไฟอ่อนๆในกล้องไม่แน่ใจว่าเห็นหรือเปล่าแต่ว่าไฟมันโชว์ขึ้นมาหนูจะพยายามเอามือบังให้จะหายไปก่อนที่เราจะไป Connect WiFi มาทดสอบตัวเองก่อนอย่างที่พูดในตอนแรกว่าตัวนี้รองรับทั้ง RF แล้วก็ WiFi มาดูกันวิธีการ Learning ก็ทำง่ายๆกดสวิตช์เปิดของนึงที่เราต้องการจะ Learning กดค้างไว้รอให้มีสัญญาณปิดปิดแล้วทีนี้เรากดรีโมท 1 ทีน้ำก็จะปิดอีกครั้งนึงเขาก็จะรู้แล้วว่าตอนนี้เนี่ย Learning สำเร็จเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวจะลองกดให้ดูเห็นว่าไฟตรงนี้เปิดแล้วถือว่าใช้งานได้ปิดเรียบร้อยแล้วสำหรับการเลินนิ่งหรือว่าใช้ระบบ RF ในการโอนสำหรับวิธีการเชื่อมต่อสำหรับตัวแอพพลิเคชั่นของเขาที่ใช้ก็จะเป็นตัวเองแล้วก็กดให้เสร็จเรียบร้อยหลังจากนั้นก็เปิดโปรแกรมขึ้นมาเปิดโปรแกรมขึ้นมาถ้าคุณเป็นครั้งแรกในการใช้ One of ก็ต้องลืมกลีเซอรีนโดยที่ใส่เบอร์โทรศัพท์ของคุณแล้วจะมันก็จะส่งเลข activate มาทาง SMS ก็สั่งให้ให้ถูกต้องก็มาตอนที่วิธีการกดเครื่องหมายบวกเข้ามาที่หน้าเฟซมีไว้เพราะว่าอุปกรณ์นั้นกด next แล้วก็ใส่รหัส WiFi ของเราให้เรียบร้อยคะรอสักครู่นึงจะทำการเชื่อมต่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็อย่างที่เห็นเลยก็ให้ใส่ชื่ออุปกรณ์อีกอุปกรณ์ตัวนี้เราก็ใส่เป็นกิ๊กก็ได้โอเคแต่เห็นว่าตอนนี้เนี่ยจะมีปุ่ม 123 เลยช 1 2 3 เนี่ยเราสามารถกดได้เลยลองกดฉัน มาเปิดแล้วดูที่ตัวนี้ได้เลยเป็นเปิดปิดเท่านั้นเองสำหรับการ Setting ชื่อตรงนี้เราจะไม่ชอบว่าเป็นชั้น 1 2 3 เราจะเข้าไปเปลี่ยนชื่อก็ได้ก็กดเข้าไปมันจะนานจะเห็นอยู่พรุ่งนี้น้องสามารถเปิดปิดได้เช่นกันสำหรับหน้านี้ต้องการเปลี่ยนชื่อฉันเราก็เพียงกดนี่ทางด้านบนตรงนี้เลือก setting ตรงนี้อย่างที่เห็นว่าจะนับ 123 เราอยากเปลี่ยนชื่อคณะไหนเรา

สามารถเข้าไปเปลี่ยนได้เลยเป็นชื่อเราต้องการทับทิมใส่เข้าไปได้ทันทีก็ง่ายๆแล้วพรุ่งนี้แล้วก็สามารถตั้งได้ว่าจะเป็นออฟฟิศหรือว่าครั้งสุดท้ายว่าเป็นอะไรอยู่การแชร์ก็สามารถทำได้เช่นกันเป็นอะไรที่พื้นฐานอยู่แล้วที่แชร์ให้กับลูกบ้านได้ใช้หรือว่าคนในครอบครัวได้ใช้ทำธุระด่วนเราสามารถทำได้เช่นกันสุดท้ายก็จะเป็น Timer ก็ทำให้เขาได้ตามนี้เลยตัวที่ 1 ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่ใช้แล้วก็ถูกใจแล้วก็ลองเล่นไปพร้อมกันเลยเมื่อกี้ไปนี่มีโอกาสได้เล่นก่อนซื้อของมาถึงก็เอามาแกะกล่อง Sunbox แล้วก็เหลืออยู่ตรงนี้เลยถ้าใช้งานตรงนี้ก็ต้องบอกว่าดีพอสมควรแล้วก็กดไปปั๊บก็ติดบางทีมือเปียกพี่ลองเปลี่ยนมาลองจิ้มดูก็ยังสามารถใช้งานได้ก็เรียกได้ว่าการใช้งานง่ายๆต่อ WiFi ก็ง่ายๆแล้วก็อีกอย่างนึงที่ขาดไม่ได้เลยถึงตัวขึ้นพี่เดี๋ยวพรุ่งนี้หมดอะไรก็ได้ตัวนี้เนี่ยคุณก็มา Learning แล้วก็ใช้งานได้เลยในกรณีที่แน่นอนว่าอยากมี WiFi มีปัญหาดาบเน็ตหลุดนี้เราก็สั่งการไม่ได้ละแล้วก็ยังมีรีโมท RF ที่คอยควบคุมมันอยู่ตรงนี้ก็จะเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งของตัวนี้เพราะมีทั้ง WiFi และก็ RF เขารู้เรื่องราคากันบ้างราคาตัวนี้เฮียต่างประเทศคะตัวนี้จะต่างประเทศราคา 1 สวิตช์จะอยู่ที่ 500 บาท 2 สลึงประมาณ 600 บาท 3 ตัวพิเศษให้มัน 700 กว่าบาท 750 750 ตัวละครในไทยก็จะมีเด้งดึ๋ง 900 ถึงพันเลยยังไงก็ลองเลือกเจ้าที่ถูกแล้วก็น่าไว้ใจลองซื้อมาดู

 Review Sonoff Touch Switch T1 Smart Switch

Home Automation คือ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น