วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

Condo ยุค 4.0 ระบบ Home Automation

คอนโดยุค 4.0 ระบบ Home Automation

คอนโดยุค 4.0 ระบบ Home Automation

คือความสะดวกสบายตอบโจทย์โลกยุคที่จะควบคุมได้ทุกอย่างลงตัวพร้อมทำงานแล้วก็พร้อมใช้ชีวิตไปให้สุดและ c ก็ได้มาเจอพิกัดนี้ร้ายพระราม 9 ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ใครหลายคนได้อย่างแน่นอนเลยคุณตอนนี้อยู่ที่คอนโด rise พระราม 9 ที่นี่มันเป็นคอนโดเปิดใหม่และเดียวแล้วก็ติดกับสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมากมีทั้งหมด 4 อาคาร 8 ชั้นแล้วก็เริ่มต้น 1.99 ล้านวันนี้บริเวณที่นี่เพราะว่าทีเด็ดของเขาคือออโตเมชั่นมีให้ทุกห้องอื่นเลยเนี่ยการเปิดไฟแล้วก็เปิดแอร์เลยที่จะสามารถสั่งได้ก่อนเดินมาถึงห้องอีกกดเลยเลยมีเลยถึงแล้วมารีวิวคอนโดไฮเทคถึงทีเนี่ยด่านแรกเลยจะต้องเรื่องของแม่ลูกอ่อนเลยประตูก็ต้องไฮเทคนี่คือดิจิตอลดอร์ล็อคซึ่งแบรนด์ระดับโลกเลยตัวนี้จะเป็นกดรหัสก็ได้หรือว่าจะใช้บัญชีการ์ดก็ได้ Lighting คือการสั่งงานเปิดปิดไฟในห้องนอนแล้วก็ห้องนั่งเล่นตรงนี้ได้แต่แนวความคิดปกติไอโอทีเนี่ยทุกอย่างต้องเอาไว้พรสวิตช์ไฟคุณต้องเปิดอยู่เท่านั้นมาถึงสั่งงานเปิดปิดในนี้ได้แต่อันนี้ไม่ต้องแคร์เลยเพราะว่าโครงการนี้เขาไปฝังตัวดับเบิลยูเป็นวงจรปิดเข้าไปที่จะไปหลังจากนั้นคุณจะกดเปิดหรือปิดสวิตช์ไฟก็ตามแต่เมื่อใดก็ตามที่มันเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายใน

ห้องอยู่มันจะสามารถกดเปิดปิดหน้าจอได้เลยไม่ต้องแคร์ใส่เดินเข้ามาในห้องสงสัยมากเลยว่าเขาคอนโทรลแอร์ได้ยังไงเพราะว่าแอร์ปกติแล้วถ้าไม่ใช่รุ่นที่เป็นข้างยากแล้วเรียบร้อยเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ชื่อว่ากดเข้าไปปุ๊บเราสามารถสั่งงานได้เหมือนกับไฟเลยแต่ว่าอย่างต่อเนื่อง 4-6 ของนี้ที่สามารถสั่งเพิ่มลดอุณหภูมิคือปรับแอร์ 24 องศาได้เลยโดยที่เขาใช้ Controller ตัวนี้เป็นเหมือนกับตัวที่อุปกรณ์ในการแปลภาษาให้มันเข้าใจภาษาของโทรศัพท์มือถือฟรีสั่งเสียงปิดตัวนี้มันก็จะไปสั่งงานควบคุมแอร์ให้น่าสนใจคือฟีเจอร์ room นี้เลยกดเข้าไปจะเห็นห้องต่างๆที่เรามีอยู่ถ้าเกิดมีสีเหลืองขึ้นแบบนี้แปลว่าห้องนั้นกำลังมีไฟเปิดอยู่วิธีคิดง่ายๆถ้าคุณลืมปิดไฟจริงๆก็แค่นี้แหละเลื่อนลงหรือว่าคุณจะไปกดตังค์หมดไปก็ได้จัดขึ้นปัดลงตรงนี้ก็ได้เหมือนกันถือว่าเป็นไอโอทีมาตรฐานของห้องแต่ว่าคุณสามารถที่จะเพิ่ม Sensor ตามจุดต่างๆได้ทุกอย่างให้มันสามารถสั่งงานผ้าม่านทีวีไปจนถึงเครื่องเสียงต่างๆที่อยู่ภายในห้องและอื่นๆมากมายสามารถไปบอกนิติได้ก็ไปเพิ่มเอาได้เลยหรือจุดที่น่าสนใจของโครงการเขาเลยโครงการเนี่ยเขาก็สามารถแนำอุปกรณ์หรือยี่ห้อต่างๆที่ถูกเข้ากับแอพพลิเคชั่นของเขาได้ด้วยคือข้อนี้มันเป็นข้อพิสูจน์ว่ามันดีตรงที่ว่าตัวเขาเนี่ยคิดไว้เพื่อรองรับอุปกรณ์อื่นๆสามารถสั่งงานวิจัยด้วยนอกเหนือจากที่เขาเตรียมของไว้ให้ที่ชั้น 8 ที่นี่เปิด 8:00 นถึง 20:00 นเป็นครู working Space ของโครงการขึ้นมานั่งคนเดียวนั่งโต๊ะยาวๆหรือว่าเข้าไปสถานีก็จะเป็นโซนของแบบห้องประชุมมีกระจกด้านเพื่อความเป็นส่วนตัวในการนั่งประชุมได้ 2 ห้องเลยทีเดียวก็นี่ไงๆดีไซน์สวยแบบนี้สำหรับลูกบ้านที่ไม่อยู่ในโครงการนี้จะได้นั่งทำงานจริงจังได้เลยและที่สำคัญด้านเป็น WiFi แบบ Hi speed internet ในห้องนี้สามารถใช้งานได้ ส่วนกลางอยู่แยกกันไปแต่ว่ามันจะมีทางเชื่อมที่สามารถเดินเชื่อมต่อได้ก็ไม่ได้ยากอะไรที่นี่พระราม 9 ก็มีเรื่องของเราก็คือคนใส่ใจสุขภาพมากๆเพราะฉะนั้นในการออกกำลังกายมีอะไรทำเนี่ยมันเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆตรงนี้สระว่ายน้ำเขาเป็นระบบน้ำเกลือเพราะฉะนั้นก็จะปลอดภัยต่อผิวแล้วก็สะอาดด้วยและที่สำคัญแล้วเนี่ยก็ดูกว้างแล้วก็ดูร่มรื่นมากๆเลยเดี๋ยวรอบหน้ามาพักผ่อนหย่อนใจ 7-11

ดปกรณ์ต่างๆเนี่ยดูแบบครบครันแล้วก็สะอาดน่าใช้มากๆเลยบอกว่าวิ่งปั่นจักรยานเยอะด้วยมี and boxing ตรงนี้ด้วยเราไปถึงใครทำแบบพวกเวทเทรนนิ่งแต่ว่าดูแลกล้ามเนื้อต่างๆตัวเองก็สามารถทำได้อีกด้วยแนว Concept เดินเข้ามาในนี้แล้วมีความรู้สึกว่าแอบมีความสุขแต่ว่ามีความสุขสันต์สดใสที่กระตุ้นให้รู้สึกอยากออกกำลังกายแล้วรู้สึกอยากกดอันนี้เหมาะสมที่สุดเลยที่สำคัญมากๆเลยก็คือเรื่องของสิ่งแวดล้อมที่เป็นเสียงอำนวยความสะดวกใช่ไหมซึ่งพิกัดนี้อยู่ใกล้กับ MRT สายสีส้มซึ่งก็คือสถานีประดิษฐ์มนูธรรมนั้นเองแล้วก็ใกล้กับห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆให้โชว์ดีซีพระราม 9 ไปจนถึงแล้วก็อยู่ติดถนนใหญ่พระราม 9 ด้วยนี่แหละสะดวกที่นี่เนี่ยมีรปภคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงเลยเพิ่งจะตื่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้ด้วยรวมไปถึงรถที่เข้าออกเนี่ยจะใช้ระบบ rfid access

ถูกบอกว่าอนุมัติในการเข้าหรือออกเท่านั้นวิวคอนโดยุคนี้ราคาก็จะแตกต่างจากยุคก่อนนิดนึงขอมีบัตรอะไร 4.0 นิดนึงขอ ioc นิดนึงไม่งั้นเดี๋ยวเอาไม่ได้เลยเพราะว่าพรุ่งนี้เขาต้องควบคุมอะไรผ่านโทรศัพท์มือถือเข้าทีวีมาทั้งหมดในสำหรับตีราคานี้โอเคแล้วกับปาร์ตี้ที่แบบให้มาจัดแน่นที่ชอบเรื่องของ Application ที่เขาคิดมาเผื่อการไอโอทีอื่นเข้าไปใช้ได้ด้วยก็คือราคานี้ก็รวมเฟอร์นิเจอร์ครบและย้ายกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยทันทีอ่ะแต่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าไปช้อปปิ้งกันเอาเองพัทยาใสอะไรก็แล้วกันที่สำคัญคือเรื่องของที่อยู่อาศัยอยู่ให้สบายใจอยู่ให้สะดวกสบายแล้วก็อยู่แล้วเนี่ยอยู่ท่ามกลางขณะที่เราเนี่ยต้องการจะไปสู่สิ่งสะดวกแล้วก็สะดวกสบายในการเดินทางสำคัญที่สุดเลยซึ่งที่นี่ตอบจบกันแล้วก็ขอให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของแต่ละคนก็แล้วกันส่วนรายละเอียดอื่นเขาโครงการใครที่สนใจและไปดูเองเหมือนกัน 4 เติมรายละเอียดให้เรียบร้อยแล้วพอดี


Condo ยุค 4.0 ระบบ Home Automation

Home Automation คือ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น