วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Review คอนโด Metro Luxe อุปกรณ์ IoT

รีวิวคอนโด Metro Luxe อุปกรณ์ IoT

รีวิวคอนโด Metro Luxe อุปกรณ์ IoT


คอนโดเมโทรลักซ์ทีครับพอจะมีระบบสแกนใบหน้ามาติดตามเพื่อความปลอดภัยระดับสูงสุดยอดเลยผมว่าดีมากจะได้ที่นี้เราจะใช้คีย์การ์ดก่อนเพราะว่านอกจากหน้าที่การ์ดยังมีระบบการจดจำผิดหรือเลขรหัสประจำได้เองดีๆแล้วก็เขาทำให้ความปลอดภัยสูงขึ้นเพราะว่า 1 บาทที่สแกนเนี่ยชั้นใครชั้นมันไปเลยลืมไปไม่มีใครอยู่ที่ห้องตัวอย่างครับว่าง 45 ตารางเมตรน้องคนผู้หญิงสวยๆวันนี้ก็บอกว่ามันเริ่มต้นประมาณ 30-40 ล้านราคาหรอกเพราะว่าผมจะมาดูเรื่อง iot อุปกรณ์มีอะไรบ้างนี่ก่อนเลยครับ Router ทั่วไปแต่ที่แปลกใหม่หน่อยใกล้กันครับมี Samsung Smart Thing แล้วก็มี Samsung Connect Home ครับที่ผมอ่านมา 2 ตัวนี้ในอนาคตจะรวมกล่องกันครับตัวนี้เป็นยี่ห้อนึงนี่ไป 3 หลอดนี้ครับอันนี้จะติดตั้งโดยการมีคอนโทรลแน่นอนใช้สมาร์ทโฟนควบคุมได้ปิดรอบนึงปิดหลอด 2 นี่ครับแล้วก็สามารถสั่งเปอร์เซ็นต์ลองดูหน่อยดิหน่อยหลอดหลอดวัดกลางนี่เอาแสงตามที่ชอบครับขยายหลอดแล้วก็มีเรื่อง Motion Sensor มี Robot เครื่องดูดฝุ่นครับที่ชลบุรีแล้วก็ใช้เหมือนกันครับมีเป็นแบบสตาร์วอร์สยี่ห้อเดียวกัน Samsung กันแล้วก็ Concept ของ Coffee maker ครับอันนี้เท่าที่ดูมันยังไม่ใช่ Smart Siri พรุ่งนี้ไม่ได้สมัครแต่ปลั๊กมัน Smart มาแล้วนี่ก็คือเขาใช้ Smart Plug คอนโทรลไฟฟ้าหรือการจ่ายพลังงานจากแอปที่สามารถติดตั้งได้ในคอนเสิร์ตว่าเราตื่นนอน 7:00 นจะตั้งค่านาฬิกาปลุกไว้ปกติจากมือถือเนี่ยเราสั่งให้ไปเริ่มทำงานกับหม้อต้มกาแฟนอกจากนี้เครื่องซักผ้าครับ Samsung ตัวนี้เป็น Digital Inverter แน่นอนแหละอันนี้เป็นเครื่องซักผ้าที่มี

WiFi เราก็ต้องกดเปิดไว้ก่อนใช่ไหมฮะแล้วเราก็ปลดล็อค Money หน้าจอสวยงามใส่ผ้าไปเลยครับแล้วก็เตรียมเรื่องของน้ำยาต่างๆให้เรียบร้อยมีช่องบอกตรงๆครับเดี๋ยวจะออกไปปุ๊บเนี่ยคุณก็ใช้ app สั่งให้มันเริ่มซักเริ่มปั่นเรื่องอกหักแล้วก็กลับเข้ามาหยิบออกแล้วก็ทีวีแน่นอนอ่ะต้องเป็นทีวีซัมซุงก็เป็นสมาร์ททีวีครับนี่ผมคิดว่าจากข้อมูลที่ผมอยากสอบถามยังไม่ใช่ lc เพราะว่า iot ไม่มาด้วยหลักการแค่นี้ก็เป็นแอร์ปกติก็เปิดปิดด้วยรีโมทไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนในการควบคุมแต่อยากจะบอกว่าทั้งหมดเนี่ยถ้ามันทิ้งไปหมดแล้วครับตอนนี้อยู่ห้องเนี่ยมันจะมีข้อดีในเรื่องของเวลาเราลืมแล้วออกจากห้องไปก่อนเรากลับเข้ามามันก็จะมี Dtac Center นี่เลยเห็นคาตาเลยนี่มีสีแดงนี่คือ Motion Sensor เวลาคนเปิดประตูมันรู้ว่ากูถึงบ้านแล้วพูดแบบนี้แล้วไม่ใช่ข้อมูลอย่างเดียว 2 คน 3 คนออกให้หมดเลยเดี๋ยวพี่เป็นคนสุดท้ายที่พี่จะเปิดเครื่องทิ้งไว้เงี้ยทีวีก็จะเปิดไว้ทุกอย่างเครื่องซักผ้าหรือยังไม่หมดเลยเดี๋ยวลองไปดูซิว่า Motion Sensor เนี่ยมึงทำงานจริงหรือเปล่าใครจะจริงไหมมันจะเอาไปกดอะไรเลยไม่กดอะไรทั้งสิ้นจริงๆกดสั่งก็ได้สวดยอดไปเลยเห็นกับตาแล้วเรียบร้อยครับประมาณ 3 นาที Motion Sensor ทำงานอะไรที่เราเดินออกจากห้องไปแล้วที่นี้ทีมงานจะกลับเข้าไปในห้องสำคัญเมื่อเรามาถึงมันจะเป็นยังไงไม่ต้องเปิดแอร์เลยขึ้นมาเมื่อกี้เห็นคาตาเลยฮะ Philips คิวทำงานในขณะที่รีบรับเลยถ้าอยากดังขึ้นก็เปิดซิงจากอัลบั้มเพลงสากลและนี่ก็ไปที่นั่นชาร์จชอบมากดีมากในระหว่างที่เราไม่อยู่เนี่ยแน่นอนมันก็จะออกมาเพ่นพ่านเหมือนบ้านเราเลยเราไม่ต้องสั่งมันต่างหากเพราะว่ามันมีกลุ่มอยู่แล้วนี่จะให้คุณผู้ชมดูว่าในตัว Smart Thing สิครับดีมากเลยมีสีหลายอย่างที่เรากำหนดเองได้เรา Good Morning อะไรได้บ้างที่บ้านเราสามารถกำหนดให้ตัว Coffee maker นี้ครับเริ่มต้นขึ้นมาครับเพราะมันจะปล่อยไว้ก็มาจะตั้งให้เปิดเพลงก็ได้ไฟสว่างขึ้นบ้านเปิดรับแดดก็ว่ากันไปตามสถานการณ์ Good Night จะนอนแล้วก็มารวมไปถึง Goodbye จะออกจากห้องออกไปแล้วค่อยกดไม่ต้องกดในห้องก็เดี๋ยวเซ็นเซอร์มันจะสับสนแต่พอมึงออกไปปุ๊บกด Goodbye ในวันที่คุณไม่อยากจะปิดอะไรก่อนจะออกผมก็ปิดลวกทีเดียวรวบตึงนิดเดียวแล้วก็ปิดท้ายกลับบ้านแล้วแต่ถ้าเปิดประตู Motion Sensor ก็ทำงานช่วงนี้อินเทอร์เน็ตเป็นจริงภายใต้ 2 ตาของเราก็คือเมโทรลักซ์รัชดายังมีเมโทรลักซ์เกษตรแล้วก็จะมีฝนตกที่ 3

แถมยังมีเมโทรลักซ์ริเวอร์ฟร้อนท์เจ้าพระยาเลยอยู่ฝั่งรัตนาธิเบศร์ง่วงสบายนี่แล้วก็ช่วงนี้ครับอยากจะมาจองตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไปทุกยูนิตที่ถูกจองเขาจะมอบ iot solution ทั้งหมดนี้เป็นของขวัญให้ต้อนรับสู่ Thailand 4.0 เป็น smart City Smart Condo แบบนี้ดีกว่าคนที่อยู่มาก่อนแล้วครับลูกบ้านไม่ต้องน้อยใจเขาให้สั่งซื้อตามหลังได้เลยว่าผม Samsung ในราคาพิเศษกว่าแล้วก็มีการร่วมมือกันกับ AIS รายการอันดับ 1 ของเมืองไทยครับเรื่องของ AIS Fiber นิยายแก้ว 100% ก็ติดตั้งมาถึงห้องแถมเรื่องของเครือข่ายมือถือ NEX 5:45 ใช่ไหมเป็นยุคสมัยใหม่ล่าสุดเลยจะส่ง LP แบบดีที่สุดมาความเร็วระดับหนึ่งที่กระบี่เดียวแล้วก็ปิดต้องให้เครดิตด้วยเพราะว่าเป็นเจ้าของอุปกรณ์ iot ทั้งหมดอยู่หน้าสนใจสินค้ารายการติดมากมันไปกดเป็นแบบนี้ฮะแล้วก็ปิดไฟเรียบร้อยแถมที่สำคัญเอาให้มันชัวร์กว่านั้นราตรีสวัสดิ์ดีกว่าครับคุณผู้ชม Good Night ปิดไฟกันไปเลยสุดยอดไปเลยรัชดารัชดานี่อยู่แล้วเคยจีบหญิงแถวนี้มาดูแผนที่หน่อยจุดที่ตั้งอยู่ตรงไหนในคอนโดนี้อยู่กึ่งกลางระหว่างสถานีสุทธิสารกับสถานีห้วยขวางนี่อย่างละครึ่งเดียวลงสถานีไหนก็ใกล้เหมือนกันสุดยอดเลยและที่สำคัญครับวันนี้ผมต้องมาพิสูจน์อีกหลายเรื่องถ้าเกิดคอนโดนี้ไม่ได้มี Concept ของขวัญการสร้างระบบ Smart City Thailand 4.0 iot internet of Things ไม่มาหรอกครับมาดูไหนดีกว่าวะมีหรือเปล่านี่เลยเป็นคอนโดของบริษัทพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคที่มีเรื่องของจี้จุดศูนย์กลางเขาได้เริ่มทำกันมาตั้งแต่ปี 2558 แล้วครับในภาพใหญ่คือการสร้าง Smart City หรือมืออัจฉริยะซึ่งด้านของ Smart Building เขาก็เริ่มแล้วได้ร่วมกับ AIS Fiber มีการใช้ Fiber Optic แท้ 100% ที่มีเสถียรภาพและความรุนแรงบิดสูงด้วยการส่งภาพ video Streaming เช่น solution สำหรับกล้องวงจรปิดหรือ CCTV Security ด้วยความปลอดภัยในคอนโดอย่างนี้เลยการใช้พลังงานน้อยนี่เป็นความคิดที่ดีมากครับลองคิดดูสิครับการใช้ชีวิตในคอนโดครับทุกคนก็ต้องมีค่าส่วนกลางใช่ไหมครับเพราะส่วนกลางจ่ายออกน้อยเพราะพลังงานที่ใช้ใช้น้อยคุยกับพี่ดูซิว่าค่าส่วนกลางที่เก็บได้จะเหลือครับและจะสามารถสะสมเอาไปใช้อย่างอื่นที่จำเป็นได้มากกว่าคุณคิดว่าใช่ไหมครับส่วนกลางของเราอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้อย่างมากมายเช่น Smart Lighting ที่จะสามารถส่งแสงสว่าง 50% เมื่อไม่มีคนเดินผ่านและเมื่อจุดนั้นมีคนเดินผ่านก็จะทำงานแสงสว่างได้ 100% เต็มนอกจากนี้เรายังมีตัว Smart ชัตเติ้ลบัสตัวบอกเวลาล่วงหน้าก่อนที่จะมารับผู้โดยสารภายในโครงการและตัวโมบายชื่อจะเป็นจุดบอดที่จอดจักรยานอัตโนมัติภายในโครงการรวมไปถึง WiFi รอบโครงการ


Review คอนโด Metro Luxe อุปกรณ์ IoT

Home Automation คือ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น